Công ty cổ phần đầu tư Cảng Cái Lân tuyền dụng nhân viên chăm sóc khách hàng như sau:
I. SỐ LƯỢNG: 01 người
– Nơi làm việc: Số 01, đường Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
II. YÊU CẦU
– Giới tính: Nam/ nữ;
– Độ tuổi: Từ 25 đến 40 tuổi;
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan (Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu và các chuyên ngành khác tương đương);
– Có kinh nghiệm 02 năm làm việc tại vị trí tương đương trong các đơn vị hoạt động về lĩnh vực Logistics, hãng tàu, Forwarder;
– Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
– Có tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, có tác phong làm việc chuyên nghiệp;
– Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao, có thể đi công tác xa;
– Tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, có khả năng hiểu biết về các ứng dụng số, thương mại điện tử;
– Ngoại ngữ: Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung;
– Sức khỏe: Tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc;
– Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
III.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc tiếp nhận, xử lý thông tin, hỗ trợ kịp thời và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
2. Nhiệm vụ chính
*Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng:
– Trả lời thắc mắc, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, chat, mạng xã hội, v.v.
– Ghi nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại hoặc sự cố mà khách hàng gặp phải.
*Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ:
– Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
– Cung cấp thông tin về chính sách hỗ trợ khách hàng của công ty.
*Theo dõi và chăm sóc khách hàng:
– Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, quý, năm.
– Gọi điện/sử dụng công cụ NPS để đánh giá, chăm sóc khách hàng định kỳ.
– Khảo sát mức độ hài lòng và ghi nhận phản hồi để cải tiến chất lượng dịch vụ.
*Phối hợp nội bộ:
– Làm việc với bộ phận chỉ đạo, khai thác; kinh doanh vận tải; phòng Tài chính kế toán… để giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
*Lưu trữ dữ liệu khách hàng:
– Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý (CRM).
– Báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng cho cấp trên.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập: Cạnh tranh so với thị trường lao động tại khu vực, có thể thỏa thuận mức lương theo năng lực của ứng viên;
– Hưởng lương, lương bổ sung, thưởng khuyến khích theo kết quả kinh doanh;
– Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép hàng năm theo Bộ luật lao động;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi và các chế độ khác: Ăn ca, chế độ nghỉ mát, trang phục công sở, khám sức khoẻ định kỳ, thăm hỏi hiếu hỉ, chế độ phúc lợi các ngày lễ, tết hàng năm…và các chế độ khác theo Bộ luật lao động và các quy định hiện hành của Công ty.
VI. HẠN NỘP HỒ SƠ
– Từ ngày 03/09/2025 đến hết ngày 15/09/2025, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
– Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ Email: Quangtn@cailanportinvest.com.vn
– Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty cổ phần đầu tư Cảng Cái Lân (trụ sở chính): Số 01, Đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: 0989.062.746 (gặp Mr. Quang – TP Tổ chức hành chính)